4 กรกฎาคม 2555 @ รายการ Weekly C3 มาสัมภาษณ์ประเด็นการใช้เทคโนโลยี 3G และการบำเพ็ญประโยชน์ผ่านอินเตอร์เน็ตที่บ้าน

สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนหน้านี้คุณเนตร ได้ติดต่อเข้ามาเรื่องขอสัมภาษณ์ มาจากช่อง 3 รายการ Weekly C3 ซึ่งเป็นรายการที่ผมดูเป็นประจำ จะออกอากาศช่วงข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ ในวันเสาร์-อาทิตย์ โดยนัดหมายกันวันนี้ ประมาณ 11.00 น. ทุกคนก็มาถึง คุณปู ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ (มัดผม) มาพูดคุยทำความรู้จักกันก่อน พูดคุยเรื่องราว และซักซ้อมการสัมภาษณ์กันไว้ก่อน มีทีมงานมาหลายคน มีกล้องถึง 3 ตัว มีตัวหนึ่งมีรางสไลด์ด้วยครับ

คือผมให้การสัมภาษณ์มาหลายครั้ง พึ่งจะเคยเห็นอุปกรณ์เยอะ และแอบสังเกตุเห็นคุณปู ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาอุปกรณ์พอสมควร คิดเอาเองว่า เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ทำให้เกิดความน่าเชื่อถืออย่างมาก ส่วนตัวก็อยากดูผลการตัดต่อ เพราะว่าเป็นสกู๊ปสั้นๆ ออกอากาศ 1.30 นาที แต่ตอนกลับ กลับกันตอน บ่าย 2 โมง เท่ากับว่า ถ้าหักเวลาคุยกัน เวลาเซ็ทเครื่องมือ ก็น่าจะถ่ายไป 1.30-2.0 ชั่วโมง จึงอยากเห็นสกู๊ปมากๆ ครับ จะรอดูวันหยุดนี้ครับ แต่ถ้าออกวันเสาร์คงไม่ทัน เพราะต้องไปงานฌาปนกิจของสามีของผู้ใหญ่ที่รู้จักครับ

ประเด็นสัมภาษณ์ก็จะเป็นเรื่องการใช้เทคโนโลยี 3G ในการทำงาน ในการเขียนบล็อก และการบำเพ็ญประโยชน์ ช่วยเหลือผู้อื่น หรือจิตอาสา ซึ่งคุณเนตร ได้ข้อมูลมาจากคอลัมน์จุดประกาย







ถ่ายภาพร่วมกับคุณปู (กลาง) และคุณเนตร (ขวา)
และรับมอบเสื้อยืดข่าว 3 จำนวน 3 ตัวครับ


ถ่ายภาพคู่กับคุณปู โปรดิวเซอร์ รายการ Weekly C3 ครับ

ผมต้องขอขอบคุณทางทีมงานรายการ Weekly C3 ที่มาสัมภาษณ์ที่บ้านนะครับ และยังสนใจในประเด็นอื่นๆ เช่น งานด้านการทำเกษตรอินทรีย์ของเกษตรกรที่เป็นผู้ประสบภัย หรือเรื่องการทำธุรกิจเว็บภาษาอังกฤษ เป็นต้น ซึ่งเร็วๆ นี้ ผมจะเริ่มโปรโมทเว็บให้เพื่อนๆ ทราบอีกทีนะครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook