ข้อมูลส่วนตัวโดยย่อ : Resume










8 ความคิดเห็น:

  1. เพิ่งลองทำบล็อกของ Blogger ครับผ่านไปเจอหน้าที่ให้ความรู้เรื่องบล็อกที่คุณปรีดาเขียนไว้ก็เลยตามมาให้กำลังใจครับ ขอให้สุขภาพแข็งแรงครับ

    ตอบลบ
  2. เพิ่งจะหัดทำบล็อกเหมือนกันค่ะ บล็อกเดียวดิฉันก็ใช้เวลาไป 2 อาทิตย์เต็มๆค่ะแต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ค่ะ สำหรับคนที่ไม่มีความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์เลยอย่างดิฉันก็ใช้เวลานานหน่อยค่ะ(คิดจะเลิกทำแล้วค่ะ) แต่เมื่อดิฉันได้มาชม บล็อกของคุณปรีดา และอ่านบทความของคุณหลายๆอย่าง ดิฉันมีกำลังใจอย่างมากที่จะทำบล็อกต่อเกือบจะเลิกทำแล้วเหมือนกันค่ะ ไม่ใช่แค่ดิฉันมีกำลังใจเรื่องการทำบล็อกอย่างเดียวนะคะ หลายๆอย่างในชีวิตของดิฉันเลยทีเดียวที่ดิฉันได้กำลังใจจากการอ่านบทความหลายๆอย่างของคุณปรีดา ขอบคุณจริงๆค่ะ และขอให้คุณปรีดา สุขภาพแข็งแรงนะคะ

    ตอบลบ
  3. ทำให้มีกำลังใจมากขึ้น ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ให้กำลังใจนะครับ บางทีคนปกติ อาจจะมีกำลังใจในการทำงานน้อยกว่าคุณปรีดา ซะด้วยซ้ำ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณสำหรับบทความดีๆครับ ขอให้สุขภาพแข็งแรงมีความสุขมากๆนะครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ5 ตุลาคม 2554 เวลา 02:10

    ได้อ่านบทความของคุณปรีดาแล้วมีกำลังใจมากเลย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณสำหรับบทความดีดีค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ

    ตอบลบ
  8. ผมชอบสิ่งที่คุณทำครับ
    ผมสนใจบล็อกแต่ปีนี้เพิ่งทำจริงจัง ทำคนเดียว ข้อมูลที่ออกมาจึงไม่มากและคุณภาพยังด้อยอยู่แต่ก็กำลังวางแผนและไปทีละนิดครับ บทความบล็อกที่คุณเขียนแนะนำผมคงเข้าอ่านบ่อยแน่นอนครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook