30-04-58 @ รายการ "โลกไร้รอยต่อ" ของช่องรัฐสภา มาติดตามถ่ายทำรายการตลอดทั้งวันครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ เคยมีคนๆ หนึ่ง ทักผมว่า ในอนาคตผมจะมีคนมาสัมภาษณ์หรือออกรายการ ตอนนั้นที่ยังอยู่ในระหว่างพักฟื้นหลังการผ่าตัดคอ ในโรงพยาบาล ก็ยังนึกขำ แต่ปัจจุบันเป็นอย่างที่คนๆ นั้นทักไว้จริง เกิดจากการที่โดยอุปนิสัยชอบทำงาน ทำงานจริงจัง เกิน 100% เสมอ แม้ว่าจะรู้ว่าข้างหน้ามีแรงเสียดทาน อาจจะต้องกระทบกระทั่งกับวัฒนธรรม ประเพณี ผู้คน ที่คุ้นเคยกับสภาพสังคมไทยปัจจุบัน แต่ก็เป็นความจำเป็น คล้ายๆ กับ "ขอผมไว้อีกสักคนที่บ้าๆ" อะไรประมาณนี้ครับ

วันนี้จึงเป็นอีกครั้งหนึ่ง หลังการนัดหมายกับทางรายการ "โลกไร้รอยต่อ" ของทางช่องรัฐสภา ที่จะมาติดตามสัมภาษณ์ชีวิตส่วนตัว ชีวิตครอบครัว งานที่ทำอยู่ด้านพัฒนาอาชีพคนพิการ การได้รับรางวัลอโชก้า เฟวโลว์ รวมทั้งการสัมภาษณ์น้องๆ คนพิการ ถึงโอกาสในการเข้าร่วมโครงการฝึกอบรม-ฝึกงานคนพิการตามมาตรา 35 เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าทำงานกับบริษัทในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป


กำลังปรึกษาประเด็นสัมภาษณ์




ต้องขอบคุณอาม้า (คุณแม่) ที่ทางรายการไปสัมภาษณ์ด้วยในช่วงบ่าย และต้องขอบคุณภรรยา ที่ให้สัมภาษณ์ถึงตัวผมเอง ที่บางความรู้สึกก็พึ่งจะรับรู้ ซึ่งอันที่จริงแล้วสามารถสัมผัสได้จากการได้รับการปฏิบัติอยู่ทุกวัน เพียงแต่การได้ยินทางหูก็เหมือนการรดน้ำที่ใจได้เช่นกัน

ส่วนตัวก็ตื่นเต้นนะครับ โดยเฉพาะของอาม้า ที่ผมติดงานที่ ม.กรุงเทพ เนื่องจากวันนี้มีการสัมภาษณ์คนพิการเพื่อเตรียมฝึกงาน ในบริษัทเซ็นทรัลกรุ๊ป จึงไม่สามารถกลับเร็วได้ และยังมีคิวแทรกไปแวะส่งหนังสือให้กับทางกระทรวงไอซีที + ถอนเงินเพื่อเตรียมจ่ายเงินเบี้ยเลี้ยงในวันรุ่งขึ้น (1 พ.ค.58) จึงทำให้กลับมาถึงที่บ้านเย็นมาก กองงานถ่ายทำก็รออยู่ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ อีกทีก็รอดูซีดีรายการ และจะนำมาแบ่งปันเพื่อนๆ ในช่วงปลายปีนี้ครับ

29-12-58 นำเทปรายการมาให้ชมครับ

****

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook