2 เมษายน 2556 @ นักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มาสัมภาษณ์สำหรับงานวิจัย เกี่ยวกับผู้สูงอายุกับการเรียนรู้ Social Network

สวัสดีครับเพื่อนๆ ในระยะหลังมักมีนักศึกษาปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยต่างๆ โทรมาคุยด้วย เพื่อขอข้อมูล หรือเข้ามาสัมภาษณ์เพื่อขอข้อมูล เท่าที่จำได้ก็มี จากจุฬาฯ ลาดกระบัง ม.บูรพา ม.นเรศวร ม.วลัยลักษณ์ ล่าสุดก็จาก ม.ธรรมศาสตร์ คุณผึ้งติดต่อเข้ามาเมื่อวันจันทร์ที่ 1 เม.ย.56 จากการเสริช์เกี่ยวกับการอบรม Social Network ที่ TK park ที่สอนให้กับผู้สูงอายุ ผมจึงนัดหมายที่ ม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท ในวันรุ่งขึ้นเลย เนื่องจากอยากให้คุณผึ้งรีบได้ข้อมูล จะได้รีบทำหัวข้อไปเสนออาจารย์




หลังจากคุยจบ ก็ตกลงจะส่งข้อมูลผู้สูงอายุ ในไฟล์ Excel sheet ไปให้ เพื่อให้คุณผึ้ง และเพื่อน ได้ลองโทรไปเก็บข้อมูลตรงจากผู้สงอายุด้วย หากว่าเพื่อนๆ น้องๆ ท่านใด ต้องการขอข้อมูลในด้านที่ผมทำงาน ผมจะยินดีมากๆๆๆๆๆ นะครับ เพราะว่า การช่วยเหลือ สับสนุนกันเรื่องการเรียน การศึกษา นั้นผมชอบมากๆๆ อยู่แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมก็ติวกันกับเพพื่อน หรือสอนให้กับเพื่อนๆ ที่เรียนอ่อนกว่า ตอนอยู่บางมด หากวิชาไหนเพื่อนที่เรียนได้คะแนนต่ำกว่า mean แล้วอยากให้ผมสอนในวิชาที่อยู่กลุ่ม Top ผมก็ยินดีติวให้เพื่อนอยู่แล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook