15 มีนาคม 2555 @ ทางทีมงานของบริษัท ทีวีบูรพา จำกัด ได้มาสัมภาษณ์และบันทึกภาพในส่วนงานการรับมือภัยพิบัติสำหรับคนพิการรุนแรง

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ทางทีมงานถ่ายทำบันทึกภาพของบริษัท ทีวีบูรพา จำกัด ได้มาถึงที่บ้านตามนัดหมายที่คุณแก้วตา ได้มาพูดคุยเบื้องต้นเมื่อวันที่ 12 มี.ค.55 ทีมงานมาถึง 7.30 น. แต่ว่าทางผมยังไม่เรียบร้อย จึงต้องรบกวนให้รอพักใหญ่ เมื่อพร้อมก็ได้เริ่มเก็บบันทึกภาพ เริ่มตั้งแต่ เช็ดตัว (เฉพาะช่วงบน) สระผม โกนหนวด แปรงฟัน ล้างหน้า อ่านหนังสือพิมพ์ ทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ และเข้าสู่ช่วงการสัมภาษณ์ โดยคุณแก้วตา

ตลอดเวลาที่ถูกสัมภาษณ์จากคำถามที่ทราบประเด็นกันแล้ว ในเรื่องของแนวคิดด้านการรับมือภัยพิบัติของตัวเอง และสำหรับคนพิการรุนแรง สังเกตุได้ว่า น้องบอย (ช่างกล้อง) เข้าใจในเนื้อหาที่ผมได้มีโอกาสสื่อสารออกไปผ่านทางการบันทึกวีดีโอ ที่ทางทีวีบูรพา ต้องผลิตให้กับ สสพ. 






ถ่ายภาพร่วมกับคุณแก้วตา และน้องบอยครับ

ผมก็ไม่ได้หวังอะไรมากนะครับ ถือว่าทาง สสพ. ได้ให้โอกาสผมแล้วในการนำเสนอแนวคิดในการรับมือภัยพิบัติ สำหรับคนพิการรุนแรง ใน 2 เรื่องสำคัญ คือการจัดตั้ง "ศูนย์อพยพเคลื่อนที่สำหรับคนพิการรุนแรงทุพพลภาพ" และโครงการ "แผนที่ประชากรคนพิการที่อยู่ในไทย" ผมก็ได้แต่หวังว่า ผมพูดในวันนี้ ขอให้มีใครก็ได้นำไปในวันข้างหน้าครับ


ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook