3 และ 8 มิถุนายน 2554 @ รายการสารคดี "ด้วยพระบารมี" มาถ่ายทำและสัมภาษณ์ผม กับพี่ไพบูลย์ แดงประสิทธิ์

ก่อนหน้านี้มีทางรายการสารคดี "ด้วยพระบารมี" ติดต่อเข้ามาขอสัมภาษ์ผม และคุณไพบูลย์ แดงประสิทธิ์ ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า รู้สึกเป็นเกียรติประวัติของตัวเองอย่างมากครับ เพราะว่าคนที่ทำความดี ทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติมีมากมาย แต่ผมได้รับโอกาสนี้ ต้องขอบคุณทีมงาน และผู้ใหญ่ที่ได้เห็นความตั้งใจของพวกเราที่ได้ทำประโยเชน์แก่สังคม ตอนที่ถูกสัมภาษณ์ผมตอบอย่างไม่ลังเลใจว่า ผมมีในหลวงเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน

เพราะพระองค์ท่าน ทรงงานตลอดเวลา และผลงานนั้นก็เป็นที่ประจักษ์ไปทั่วโลก ดังนั้นเวลาผมท้อ เมื่อต้องอยู่กับตัวเอง ผมมักจะนึกถึงในหลวง และตัวเองก็จะให้กำลังใจตัวเอง และมุ่งมั่นทำต่อไป ซึ่งบางครั้งคนรอบข้างก็จะไม่เข้าใจผมเหมือนกัน บางเรื่องที่ผมทุ่มเททำ ผมก็บอกไม่ได้ว่าทำไมต้องทำถึงขนาดนั้น แต่ก็ยังคงตั้งใจทำต่อไป จนทางรายการเห็นความตั้งใจมาสัมภาษณ์ ถ้าได้วีดีโอแล้ว ผมจะรีบนำมาวางไว้ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ

โดยทางรายการมาเก็บภาพ และบรรยากาศ ในวันที่ 3 มิ.ย. 54 ในงาน "7 คนพิการไทย ส่งใจผ่าน 84 งานจิตรกรรม ทำความดี ถวายในหลวง" ที่ลานอีเดน Central World ชั้น 3 และมาสัมภาษณ์ ในวันที่ 8 มิ.ย. 54 ในงานอบรมการเขียนบล็อก Wordpress ที่่ TK Park ชั้น 8 Central World





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook