นำของขวัญไปแสดงความยินดีที่คุณบี และคุณเอ๋ เปิดร้านใหม่ ที่ซอยระนอง 2

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ที่ตามอ่านบทความ เนื่องจากในระยะหลังที่ผมเขียนบทความในชื่อเว็บบล็อกต่างๆ ปรากฏว่า เริ่มมีเนื้อหาบางอย่างไม่สามารถเข้ากลุ่มได้ ผมจึงต้องนำมาเขียนไว้ใน PreedaRoom.Blogspot.com แทนละกันครับ แต่คงไม่นำขึ้นไว้ด้านหน้า คงนำวางใน "กิจกรรมนอกบ้าน" แทนครับ

ก่อนเที่ยง วันจันทร์ที่ 15/12/2551 ลงทางด่วนพระราม 6 ขับทะลุไปทางถนนเลียบทางรถไฟ ตัดเข้าถนนสามเสน เห็นซอยระนอง 2 ซ้ายมือ เลี้ยวเข้าซอย บริเวณกลางซอย ขวามือ ก็จะเห็นโชว์รูมสีเหลืองเด่นชัดเลยครับ ตามภาพข้างล่าง

เห็นหน้าร้านใหม่ของ บริษัท สวัสดีโปรเมด จำกัด แล้วสีสรร สดใส ใหม่เอี่ยม น่าเข้าไปดูผลิตภัณฑ์เลยครับ เจออาจารย์อาร์ต เจอพี่กิตติชัย กับคุณญา (ที่กำลังจะกลับบ้านพอดี) เจอมด-ประศมคือว่าผมมาสายแล้ว จึงไม่ค่อยเจอใครเท่าไหร่ครับ


เข้าไปถึงรอเจ้าภาพสักครู่ คุยกับคุณประศมไปก่อน

จากนั้นก็มอบของขวัญให้กับคุณเอ๋ สำหรับวันเปิดร้านใหม่ครับ

แล้วคุณเอ๋ ก็พาไปเยี่ยมชมข้างใน กว้างขวางพอสมควร ยังมีห้องข้างในอีก 3 ห้อง ห้องใหญ่ สามารถจัดฝึกอบรมได้เลย ถ้าปรับปรุงระบบเสร็จ คุณเอ๋บอกว่า เดิมเคยเป็นโรงเรียนสอนเด็กอนุบาล จึงมีหลายห้อง และยังบอกว่า สถานที่นี้จะเป็นสถานที่นัดพบของสมาชิกผู้พิการ หรือกลุ่มผู้พิการด้วย

ดูภาพชัดๆ อีกทีด้านหน้าโชว์รูมนะครับ ลืมบอกไปว่า เจ้าหน้าที่ของที่นี่มีชุดยูนิฟอร์ม เรียบร้อย เป็นเรื่องเป็นราว มีมาตรฐานด้วยนะครับ

ทางเข้าโชว์รูมก็กว้างพอสมควร ด้านในมีรถเข็นชนิดต่างๆ โชว์ไว้มากมายครับ

รถคันนี้ เป็น รถสกู๊ตเตอร์ แบตเตอร์รี่ 2 ก้อน สำหรับคนตัวใหญ่
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ

ตัวอย่างรถเข็นในโชว์รูมครับ
จริงๆ แล้ว หน้าร้านโชว์รูมที่เปิดนี้ มีบริษัทรองรับ หรืองอาจะเรียกว่า เป็นสำนักงานใหญ่ก็ได้ครับ อยู่ที่ชลบุรี ชื่อบริษัท สวัสดีโปรเมด จำกัด มีเว็บไซต์ด้วยครับที่ http://www.friendswheel.com/ ถ้าใครต้องการจะซื้อรถเข็น หรือจะใช้บริการปรับแต่ง ซ่อมแซมรถเข็นต่างๆ ก็ติดต่อที่นี่ได้เลยนะครับ รู้สึกว่าจะมีอุปกรณ์อย่างอื่นอีกมากมายเลยนะครับ เช่น เตียงไฟฟ้า เตียงลม รถยนต์ และอื่นๆ เป็นต้น ที่เว็บไซต์ได้เช่นกัน
ผมขอให้ร้านของพี่บี และคุณเอ๋ ค้าขายดี การเงินคล่อง มีลูกค้าต่อเนื่อง และผมก็จะเป็นลูกค้าพี่เร็วๆ นี้ด้วยเหมือนกันครับ
ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook