7 พฤษซภาคม 2554 @ บรรยายในช่วง Inspiration Case ที่ Synergy ในงาน Synergy Day กรุงเทพมหานคร

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมเคยมีความฝันว่า อยากเป็นวิทยากรที่ได้เล่าเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ของตัวเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น ซึ่งก็ยอมรับว่า ค่อนข้างเกร็งๆ ละตื่นเต้น เมื่อทาง Synergy ได้เชิญให้ผมได้มาเล่าเรื่องราว อย่างที่เคยตั้งใจไว้จริงๆ ครับ คุณนารถได้ไปรับผมที่ตลาดบองมาเช่ เรามาถึงกันก่อนเวลา โดยมีคุณทศพร มาต้อนรับ และช่วยนำเสื้อยืด Will Share ไปจำหน่ายหน้าทางเข้าห้องบรรยาย ผมได้มีโอกาสไปพบกับคุณเจน ที่ห้องทำงาน และได้เปิดสไลด์+ซ้อมเนื้อหา ให้คุณเจน พิชญุต์ม์ เจนอารีวงศ์ (Margeting Communications Manager) ฟังก่อน 1 เที่ยว เผื่อว่ามีเนื้อหาจุดไหนที่ควรพูด ไม่ควรพูด ซึ่งคุณเจน ก็โอเคทั้งหมด

วันนี้ผมขอให้พี่จันดี มาช่วยขายเสื้อยืด Will Share ด้วยครับ แต่ว่าทางคุณทศพร ช่วยดูแลทั้งหมด ผมกับพี่จันดี จึงไปตรวจวัดร่างกายด้วยเครื่องมือ ของคุณหมอสุเทพ โดยการดูแลของคุณตา ทำให้สนใจพาอาม้าไปเยี่ยมคุณตา และคุณหมอสุเทพ ที่บางใหญ่ เพื่อตรวจสุขภาพ และขอคำแนะนำ ในการทาน ผลิตภัณฑ์ของ Synergy





















นำภาพบรรยากาศที่ได้ไปบรรยายที่ Synergy มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ แต่ถ้าเป็นภาพถ่ายที่พออกจากห้องบรรยาย ทุกท่านก็ช่วยกันซื้อเสื้อยืด Will Share แล้วมาถ่ายภาพร่วมกัน (ดูภาพทั้งหมดที่ลิงก์นี้ครับ) ก่อนที่ผมจะขอตัวกลับนะครับ มีหลายท่านเข้ามาแสดงความยินดี ให้กำำลังใจหลายท่านเป็นพิเศษ ก็ปลื้มนะครับ ที่เรื่องราวของผมจะให้กำลังใจกับผู้อื่นได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook