แนะนำตัวเองเบื้องต้นครับ : Sale person (about Preeda)


สวัสดีครับทุกท่าน ที่ได้รับนามบัตรจากผม หรือคลิกลิ้งค์จากอีเมล์ของผม หรือได้อ่านบทความตามบล็อกที่ผมได้เขียนไว้ ครับ
.
ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณที่ได้สนใจในรายละเอียด รวมถึงงานที่ผมได้ทำ หรือต้องการรู้จักผมมากขึ้นนะครับ และที่ผมต้องทำพื้นที่เฉพาะที่ทุกท่านกำลังอ่านอยู่นี้เพราะว่า ผมทำงานอยู่หลายส่วน หลายบริษัท

รวมทั้งเขียนบทความเอาไว้มากมายกว่า 1,000 บทความ จึงต้องการรวบรวมไว้แบบรวบรัด ขึ้นอยู่กับว่าทุกท่านจะสนใจมากน้อยแค่ไหนนะครับ ดังนั้น จากนี้ไปถ้าท่านใดสนใจส่วนไหนสามารถคลิ๊กลิ้งค์ที่เชื่อมโยงข้อมูลไว้ได้ทันทีครับ
.
แนะนำให้ไปพื้นที่ล่างสุดของบล็อกจะพบกับแบนเนอร์เชื่อมโยงไปทุกบล็อกที่ผมเขียนนะครับ หรือจะเริ่มจาก ข้อมูลส่วนตัว ตามด้วย บริษัทต่างๆ ที่กำลังทำงาน อยู่ครับ จากนั้นก็เป็นบทความต่างๆ แต่ที่ตรงเฉพาะอาการเจ็บป่วยของผม ควรอ่านที่ Preeda Station ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook